[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

เข้าระบบ
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
นางรัชนี กลั่นตา ผอ.กศน.อำเภอคอนสาร ร่วมโครงการตำรวจ และ กต.ตร.สภ.คอนสาร สัญจร

พุธ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2560


 
 
  นางรัชนี กลั่นตา ผอ.กศน.อำเภอคอนสาร
ร่วมโครงการตำรวจ และ กต.ตร.สภ.คอนสาร สัญจร
โดยมี  พ.ต.อ.ยรรยง จันทร์เขียว ผกก.สภ.คอนสาร มอบหมายให้ พ.ต.ท.พัชรพล สอนเวียง รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ ,พ.ต.ท.ภูริโชติ สุนทรธนาโชติ รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ท.ชูชีพ ดอกคำ สว.อก.ฯ ร่วมกับ คณะ กต.ตร.สถานีฯ  ประกอบด้วย นางรัชนี กลั่นตา รอง ประธาน กต.ตร.สภ.ฯ , นายเหลือ เอกตะคุ คณะ กต.ตร.สภ.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจตัวแทนทุกแผนกงาน  ดำเนินการตามโครงการตำรวจ และ กต.ตร.สภ.คอนสาร สัญจร /ตำรวจคอนสารพบประชาชน เป็นการยกระดับการบริการประชาชน โดยการเข้าถึงหมู่บ้าน  ที่บ้านน้ำอุ่น หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งนาเลา  อ.คอนสาร  โดยมี คณะ กต.ตร.ระดับหมู่บ้าน และชาวบ้านจำนวนมากเข้าร่วมประชุมด้วย วัตถุประสงค์ เพื่อ  -ขอทราบปัญหาของหมู่บ้าน/ชุมชน อย่างแท้จริง   -ให้ประชาชนตรวจสอบการทำงานของตำรวจ   -รับฟังข้อเสนอแนะการทำงานของตำรวจโดยเพิ่มช่องทางในการรับฟังให้กับประชาชน    -สร้างภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาของประชาชนให้เกิดความเชื่อมั่น ศรัทธาและความพึงพอใจ   -ประชาสัมพันธ์ภารกิจต่างๆ ของตำรวจให้ประชาชนทราบและเข้าใจยิ่งขึ้น   ฯลฯ  เสร็จแล้วรับประทานอาหารร่วมกัน  
วันที่ 19 มิถุนายน 2560
 ณ บ้านน้ำอุ่น หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งนาเลา  อ.คอนสาร  


















เข้าชม : 9865


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      กศน.อำเภอคอนสาร มอบของรางวัล วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอคอนสาร 10 / ส.ค. / 2565
      กศน.อำเภอคอนสาร จัดกลุ่มอาชีพต่างๆ เช่น อาหาร-ขนม การนวดลูกประคบเพื่อสุขภาพ ทอเสื่อกกด้วยลายขิด และ การแปรรูปผลิตภัณฑ์จากไข่ เป็นต้น ให้กับนักศึกษาและประชาชนทั่วไป 6 / ก.ค. / 2560
      กศน.อำเภอคอนสาร จัดโครงการปรับความรู้พื้นฐาน ให้กับนักศึกษา 6 / ก.ค. / 2560
      กศน.อำเภอคอนสาร จัดโครงการสอนเสริม ให้กับนักศึกษา 6 / ก.ค. / 2560
      กศน.อำเภอคอนสาร ร่วมต้อนรับ นางวารุณี เผือกจันทึก ผอ.กศน.อำเภอบ่อไร่ นายจรินทร์ อุตสาหะ (ครู คศ.1) ย้ายมารับตำแหน่งที่ กศน.อำเภอคอนสาร และ คณะศึกษาดูงาน ครู กศน.อำเภอเกาะช้าง 6 / ก.ค. / 2560




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
 ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคอนสาร
ถนนราษฎร์เจดีย์ ตำบลคอนสาร อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ 36180
โทรศัพท์/โทรสาร 044876702 
cpm.aks.nfedc@nfe.go.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05