[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
กศน.ตำบลในเมือง จัดโครงการค่ายวิชาการ พัฒนาผู้เรียน ให้แก่นักศึกษาทุกระดับ

อังคาร ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2556


    กศน.ตำบลในเมือง จัดกิจกรรมค่ายวิชาการ ประจำภาคเรียนที่ 2/2555 โดยจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ณ อุทยานแห่งชาติตาดโตน ภายในค่ายวิชาการ ได้มีวิทยากรบรรยาย ความรู้ ด้านวิชาการ ทั้ง ด้านวิชาภาษาอังกฤษ ภาษาไทย วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจ รวมถึงการส่งเสริมให้อนุรักษ์ธรรมชาติ พร้อมทั้งเดินสำรวจธรรมชาติ ภายในอุทยานฯ  ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณครูกฤษณะ เพชรพัชรกุล เป็นประธานเปิดงาน และกล่าวบรรยายถึงความสำคัญของการจัดงานดังกล่าว


 




ที่ปรึกษา

นายเกษม ทาขามป้อม   ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมือง
นายกฤษณะ  เพชรพัชรกุล  ครูชำนาญการพิเศษ
นางศิรยา  บุญสะอาด  ครูอาสาสมัคร กศน.

ถ่ายภาพ / รายงาน

นางสาวชนิดา  เจนบ้านผือ  ครู กศน.ตำบลในเมือง
นายกฤตวิทย์  สิริพงศ์พิศุทธิ์  ครู ศรช.ตำบลในเมือง


 


เข้าชม : 880


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      นางนวพร สุ่ยวงศ์ ผู้อำนวยการ สกร.อำเภอเกษตรสมบูรณ์ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ สกร.อำเภอเมืองงชัยภูมิ ได้เข้าร่วมประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการ หัวหน้ากลุ่มงาน ในสังกัด สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดชัยภูมิ ครั้งที่ 9/2566 โดยมีวิธีเกียรติบัตรให 8 / พ.ย. / 2566
      สกร.อำเภอเมืองชัยภูมื ได้ทำการสอบ N-Net ของนักศึกษา หลักสูตรการศึกษาขั้นฐาน ที่คาดว่าจะจบการศึกษาในภาคเรียนที่ 1/2566 ครั้งนี้ ได้ใช้สนามสอบที่โรงเรียนสตรีชัยภูมิ โดยมีนักศึกษา ประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น โดยใช้ข้อสอบที่ส่งมาจาก สทศ. ส่วน มัธ 27 / ส.ค. / 2566
      สกร.อำเภอเมืองชัยภูมิ ได้ต้อนรับ นางสาวทรงศรี วิระรังษิยากรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ได้มาติดตามการเตรียมคามพร้อมสอบ N-Net ของนักศึกษา หลักสูตรการศึกษาขั้นฐาน ที่คาดว่าจะจบการศึกษาในภาคเรียนที่ 1/2566 ครั้งนี้ สกร.อำเภอเมืองชัยภูมิ ได้ใช้สนามส 26 / ส.ค. / 2566
      วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๖ ดร.เกษม ทาขามป้อม ผู้อำนวยการ สกร.อำเภอเมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยบุคลากรในสังกัด ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีนายโสภณ สุวรรณรัตน์ 15 / ส.ค. / 2566
      ห้องสมุดประชาชน \'เฉลิมราชกุมารี\"จังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับ กศน.ตำบลบุ่วคล้า สกร.อำเภอเมืองชัยภูมิ จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านในชุมชน \"เปิดตำรา พาทำ\" การทำหมวกผ้าขาวม้า ภายใต้โครงการ ศูนย์การเรียนรู้ต้นแบบ Co-learning space มีผู้เข้าร่วมกิจ 7 / ส.ค. / 2566


 
ที่ตั้ง  ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองชัยภูมิ
ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ๓๖๐๐๐
 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05