[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

 

เส้นทางคมนาคม

 

  ตำบลวังชมภู   มีเส้นทางคมนาคมติดต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ  ดังนี้

-  ถนนสาย รพชโนนเหม่า – บ้านหนองหอยปัง   เป็นถนนลาดยางสภาพดีใช้ติดต่อกับตำบลนางแดด ตำบลถ้ำวัวแดงและอำเภอภักดีชุมพล มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้คือบ้านนางแดดโคก ม. ๑, บ้านหนองพวง  .บ้านทรัพย์เจริญ ม.

-  ถนนลูกรังสาย บ้านหนองพวง – บ้านหนองแวง เป็นถนนลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้  คือ บ้านหนองพวง ม.๒ บ้านโคกกรวด ม.๕ บ้านท่าวังย่างควาย ม๖บ้านโนนตูม ม๗ บ้านห้วยหัน ม

                                    -  ถนนลูกรังสาย บ้านทรัพย์เจริญ – บ้านหลักแดน   เป็นถนนลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง  มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้ คือ บ้านทรัพย์เจริญ ม.บ้านหลักแดน ม.

-  ถนนลูกรังสาย บ้านโนนตูม – บ้านทุ่งสว่างเป็นถนนลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้  คือ บ้านโนนตูม ม.๗ และบ้านทุ่งสว่าง ม.

-  ถนนลูกรังสาย บ้านไทรงาม – บ้านโคกสง่า   เป็นถนนลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง  มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้  คือ บ้านไทรงาม ม.๑๑บ้านโคกสง่า ตำบลหนองแวง

- ถนนลูกรังสาย บ้านหลักแดน – บ้านภูนกเขียน เป็นถนนลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง  มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้ คือ บ้านหลักแดน ม.บ้านภูนกเขียน   ตำบลท่าใหญ่

-  ถนนลูกรังสาย บ้านห้วยหัน – บ้านโนนสาธิต   เป็นถนนลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง  มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้ คือ บ้านห้วยหัน ม.บ้านไทรงาม ม.๑๑, บ้านโนนสาธิต ตำบลนางแดด

-  ถนนลูกรังสาย บ้านหนองพวง – บ้านบ่อทอง เป็นทางลูกรังใช้งานได้ดีในฤดูแล้ง  มีหมู่บ้านที่ใช้เส้นทางนี้  คือ บ้านหนองพวง  ม.บ้านบ่อทอง ตำบลถ้ำวัวแดง


รายงานโดย : นางสาวพิชญาภา  แสงกุดเลาะ



เข้าชม : 959
 



เว็บไซต์กศน.ตำบลวังชมภู อำเภอหนองบัวแดง  จังหวัดชัยภูมิ 
โทรศัพท์ 044-872279 E-mail : cyber.webmaster@hotmail.co.th

Powered by Nongbuadaeng.NFE_SITE 2012   Modify by   ฐิติพงค์ สังเงิน  Version 2012