[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

กระดานสนทนาู้
โครงแลกเปลี่ยนที่ประเทศอังกฤษ
โดย : Awachi   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 14 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2562   




( เรียนต่อ อังกฤษ )

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนวิชาการประเทศอังกฤษ (Academic Exchange Program)
ใครอยากไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนประเทศอังกฤษ..ยกมือขึ้น!! สมัยนี้การไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนสามารถทำได้ง่ายและสะดวกสบายมากๆ ประโยชน์ที่น้องๆจะได้รับจากการไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน นอกจากจะเป็นการวางแผนอนาคตที่ดีแล้ว ยังจะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างแดนอีกด้วย
ตอนนี้ที่ประเทศอังกฤษกำลังมีการเปิดรับสมัครโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนวิชาการ ซึ่งจะมีการเปิดสอนตั้งแต่หลักสูตร BTEC, GCSE, A-Level โดยโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะเป็นโรงเรียนรัฐบาลของประเทศอังกฤษ 90-95% นักเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่จะเป็น British Student สำหรับโปรแกรมนี้ ทางโครงการจะเป็นคนพิจารณาเลือกโรงเรียน และที่พัก สำหรับค่าใช้จ่ายการเข้าเรียนในโครงการนี้โดยประมาณจะอยู่ที่ 15,000 ปอนด์ ต่อปี ( รวมค่าที่พักและค่า Guardian, Airport pick up, Local support ) โดยที่พักจะเป็นรูปแบบ Homestay น้องๆจะได้อยู่กับครอบครัวชาวอังกฤษ มีทั้งแบบห้องเดี่ยว หรือแชร์กับนักเรียนต่างชาติ ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านที่พัก รวมอาหาร 3 มื้อและรถรับส่งสนามบิน ( ตามที่กำหนดโดย Host Family ) ช่วงระยะเวลาในการเปิดเรียนจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายน – มิถุนายน โครงการนี้จะมีข้อกำหนดอยู่นิดนึงว่าเมื่อเรียนจบน้องๆจะต้องมีระดับการเรียนอย่างน้อยเกรด C+ ทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 3 วิชา ในช่วงที่่เรียนเพื่อที่จะได้รับวุฒิการศึกษา สำหรับข้อกำหนดของโครงการพี่ๆ Apex เชื่อว่าถ้าน้องๆมีความขยันและความตั้งใจ คงไม่ยากจนเกินไปอย่างแน่นอนค่า

รายละเอียดการรับสมัครเข้าโครงการ
• รับสมัครนักเรียนอายุตั้งแต่ 16-18 ปี
• GPA 2.5 ขึ้นไป หรือ 60% ของผลการเรียนทั้งหมด
• มีผล IELTS UKVI 5.0
• หลังจากน้องๆวีซ่าผ่านแล้ว ทางโครงการจะมีการปฐมนิเทศที่ลอนดอน (Soft Landing Campus ระหว่าง วันที่ 28-30 สิงหาคม)

www.apexeducate.com/countries/england/

เข้าชม : 350





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :