[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

กระดานสนทนาู้
บุคลากรสาวกรี๊ดลั่น หมียักษ์บุกร้านค้าสบายซื้อ แถมกดเจลทำลายเชื้อก่อนเข้าด้วย
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   


บุคลากรสาวกรี๊ดลั่น หมียักษ์บุกร้านค้าสบายซื้อ แถมกดเจลทำลายเชื้อก่อนเข้าด้วย

ดูคลิปไวรัล บุคลากรสาวกรี๊ดลั่น หมียักษ์เปิดทางเข้าร้านค้าสบายซื้อเองได้ แถมกดเจลฆ่าเชื้อโรคก่อนเข้าร้านค้าอีกด้วย

เปลี่ยนเป็นไวรัลที่มียอดทิวทัศน์ถึง 10.8 ล้านครั้ง ภายหลังจาก ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @fmunna83pk เปิดเผยเรื่องราวระทึกหมียักษ์บุกในร้านค้าสบายซื้อแห่งหนึ่ง ที่โอลิมปิกแวลลีย์ ใกล้ทะเลสาบทาโฮ เมืองแคลิฟอร์เนีย อเมริกา

โดย ราเชล มองคัสสิน บุคลากรร้านค้าสบายซื้อ 7-11 เผยออกมาว่า คุณมานะจะหยุดเจ้าหมีดำไม่ให้ไปค้นถังสำหรับใส่ขยะด้านนอก ถัดมาหมีตัวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเริ่มพุ่งเข้ามา คุณก็เลยล่ากลับเข้าไปหลบในร้านค้า ก่อนที่จะโทรแจ้ง 911 เพื่อวิงวอน

ในคลิปจะยินเสียงราเชลร้องออกมาด้วยความสะดุ้งสุดๆ ก่อนที่จะมองเห็นหมียักษ์เปิดประตูร้านค้าเข้ามา รวมทั้งมันเริ่มยืนแล้วก็มองหาอาหารในตู้แช่แข็ง ตู้แช่เย็น ตอนที่หญิงสาวก็มานะแผดเสียงไล่มันให้ออกไปจากร้านค้า

ในเวลาที่หมีเย็นชาต่อเสียงตะคอกไล่ของคุณ ทั้งเปิดใช้งานเครื่องเจลชำระล้างมืออัตโนมัติโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ของเหลวหยดลงบนหัวของมัน ก่อนที่จะหน่วยเร่งด่วนจะมาถึงจุดเกิดเหตุ และก็ยิงด้วยลูกปืนยางข่มขู่มัน

แม้กระนั้น หมียักษ์ตัวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นก็ยังไม่ยอมแพ้ แล้วก็กลับมาที่ร้านค้าสบายซื้อดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นอีกรอบในเช้าตรู่วันพรุ่งนี้ เพื่อคุ้ยถังใส่ขยะภายนอกร้านค้า

เข้าชม : 111





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :