[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

กระดานสนทนาู้
คุณสุภาพบุรุษ "คุมกำเนิด" มีผลต่อ "เซ็กซ์" หรือเปล่า
โดย : ความงาม   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


คุณสุภาพบุรุษ "คุมกำเนิด" มีผลต่อ "เซ็กซ์" หรือเปล่า

คู่แต่งงานหลายคู่บางทีอาจไม่สบายใจ สงสัย หรือลังเลว่าน่าจะให้ผัวคุมกำเนิดเพื่อคุมกำเนิดดีหรือเปล่า เมื่อคุณสุภาพบุรุษคุมกำเนิดแล้ว จะมีผลเช่นไรต่อประสิทธิภาพสำหรับการร่วมเพศหรือเปล่า Sanook Health มีคำตอบจาก นพ.กัมปนาท พรขั้นไกร ศัลยแพทย์ระบบฟุตบาทฉี่ ผู้ครอบครองเพจ Sarikahappymen มาฝากกัน

งาขี้ม่อน
การคุมกำเนิด
อาหารบำรุงเลือด
การออกกำลังกาย
ออกกำลัง กาย

คุมกำเนิดชาย ทำเช่นไร

การทำหมันชาย เป็นการตัดท่อส่งสเปิร์ม โดยธรรมดาจะลงแผลเล็กๆโดยประมาณเซนต์นึงตรงถุงไข่ แล้วเข้าไปหาเส้นที่ลำเลียงสเปิร์ม ต่อจากนั้นพวกเราก็ตัดรวมทั้งแยกมันออกไป เพื่อร่วมเพศกับสตรีได้ โดยไม่ทำให้สตรีมีครรภ์

คุมกำเนิด มีผลเช่นไรต่ออวัยวะสืบพันธุ์

การที่อวัยวะสืบพันธุ์จะแข็งเร็วหรือเปล่าแข็งเช่นไร อยู่ที่ของเดิม หากของเดิมแข็ง ทำและก็แข็งดังเดิม หากของเดิมไม่แข็ง ทำและไม่แข็งอย่างเดิม

คุมกำเนิดแล้วยังมีน้ำสเปิร์มสีขาวขุ่นออกมาอยู่ไหม

มีคนหลงผิดกันมาก ธรรมดากะทิข้นวุ้นขุ่นคลั่กที่พวกเรามองเห็น มันผลิตมาจากต่อมลูกหมาก แต่ว่าการทำหมันจะแม้กระนั้นตัดท่อน้ำเชื้อ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแม้ร่วมเพศ ก็จะมีน้ำออกดังเดิม สีก็อย่างเดิมนะครับ เพียงแค่ไม่มีน้ำอสุจิแล้ว ก็เลยไม่ทำให้หญิงมีครรภ์

รสจะเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า

เผื่อผู้หญิงหลายๆคนไม่สบายใจว่ารสจะเปลี่ยนแปลง สรุปแล้วรสอย่างเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ต้องกลัวว่าทำแล้วรสจะจืดชืด หรือแปรไปจากเดิม

ทำงานมากได้ไหม

ธรรมดาพวกเราจะหามไรพวกเราใช้แขนขา ไม่เกี่ยวกับการมีหรือเปล่ามีของสเปิร์ม ฉะนั้นไม่เกี่ยวกัน ปฏิบัติงานได้ดังเดิม นอกนั้นการมีเซ็กส์บางทีอาจจะดีขึ้นกว่าเดิมด้วย เนื่องจากว่าข้างชายจะสามารถมีเซ็กส์ได้โดยไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าจะทำอีกข้างมีท้อง

ตัดท่อลำเลียงน้ำอสุจิออกไป แล้วสเปิร์มหายไปไหน

เมื่อคุมกำเนิดครบสามเดือน น้ำอสุจิไม่ปลดปล่อยออกมา น้ำอสุจิก็จะหมดอายุ ร่างกายจะเบาๆสลายตัวแล้วซึมซับกลับไปเองตามธรรมชาติขอรับ ไม่ต้องกลัวทำแล้วมันจะกลั้นกระทั่งไข่บวมเป่ง หรือก่อให้เกิดผลเสียต่ออวัยอะอื่นๆ

คุมกำเนิดชายหาใช่เช่นนั้นไม่บ้าง

ควรจะเข้ารับคำขอความเห็นจากแพทย์ศัลยกรรมทางเท้าฉี่ได้ทุกโรงพยาบาลแพทย์จะถามหาเหตุผล และก็ปริมาณลูกเดี๋ยวนี้ ว่ากี่คนแล้ว แข็งแรงดีไหม ซึ่งถ้าเกิดไปโรงพยาบาลเมืองแล้วมีสิทธิการดูแลและรักษาก็ฟรี ถ้าหากไม่มีราคาบางทีอาจอยู่ที่ประมาณ2,000 บาท โรงพยาบาลเอกชน ราคาบางทีอาจอยู่ที่ราว 20,000 บาท

การทำหมัน ยอดเยี่ยมในแนวทางที่ได้ประสิทธิภาพที่ดีแล้วก็ออกจะถาวร ถ้าเกิดแน่ใจว่าพอแล้ว ตกลงใจก็ดีแล้ว สามารถเดินทางมาที่โรงหมอได้เลย

เข้าชม : 137





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชนจังหวัดชัยภูมิ
90  ถนนบรรณาการ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดชัยภูมิ  36000
pnang_2307@hotmail.com


Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by