[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

ห้องสมุดประชาชนอำเภอเกษตรสมบูรณ์

 

          ห้องสมุดประชาชนอำเภอเกษตรสมบูรณ์ สังกัดศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเกษตรสมบูรณ์  สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดชัยภูมิ  ตั้งอยู่หมู่ที่ ๑  ตำบลบ้านยาง  อำเภอเกษตรสมบูรณ์  จังหวัดชัยภูมิ  ๓๖๑๒๐  โทร./โทรสาร  ๐-๔๔๘๖-๙๒๔๐  
          website :
http://www.kasetsomboonlibrary.com/  
          e-mail :
kasetsomboon_library@hotmail.com

          เดิมอยู่ชั้นบนที่ว่าการอำเภอเกษตรสมบูรณ์ในความรับผิดชอบของสำนักศึกษาธิการ  ต่อมาปี  ๒๕๐๙ ได้ย้ายที่ทำการห้องสมุดประชาชนไปอยู่ที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอภายในที่ว่าการอำเภอ(ปัจจุบันสำนักงานสาธารณสุขอำเภอได้ขออาคารสถานที่คืน)
         ในปี  พ.ศ. ๒๕๔๓  ได้ย้ายห้องสมุดประชาชนอำเภอไปเช่าอาคารห้องแถวเป็นที่ทำการชั่วคราวแห่งใหม่ และปี ๒๕๓๕  ได้รับแจ้งจากกรมการศึกษานอกโรงเรียน  (ปัจจุบันสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน) ได้รับจัดสรรงบประมาณในการก่อสร้างห้องสมุดประชาชนอำเภอเกษตรสมบูรณ์ เป็นจำนวนเงิน ๑,๐๒๖,๐๐๐.-  บาท  (-หนึ่งล้านสองหมื่นหกพันบาทถ้วน-)  กรมฯให้อำเภอจัดหาเงินสมทบอีก ๕๐,๐๐๐.-บาท  (-ห้าหมื่นบาทถ้วน-)  โดยมีพื้นที่  ๑  ไร่ เป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารห้องสมุดประชาชนอำเภอเกษตรสมบูรณ์ในปัจจุบัน เริ่มใช้เมื่อวันที่  ๑๔  พฤษภาคม  ๒๕๓๗  จนถึงปัจจุบัน  ลักษณะอาคารเป็นอาคารคอนกรีตชั้นเดียว  ตามแบบของสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  ระยะเวลาการดำเนินการ ๑๕ ปี



เข้าชม : 1538
 
 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอเกษตรสมบูรณ์ ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเกษตรสมบูรณ์
ตำบลบ้านยาง  อำเภอเกษตรสมบูรณ์  จังหวัดชัยภูมิ  โทรศัพท์ 0-4486-9240  
E-mail : 
sunyata_jakra@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   ศุรศักดิ์