[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

กระดานสนทนาู้
ชายหนุ่มประเทศพม่าแอบถ่ายในส้วมกึ่งกลางห้างดัง ตำรวจตามจับ เจอคลิปในโทรศัพท์อื้อ
โดย : แอบถ่ายพม่า   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


ชายหนุ่มประเทศพม่าแอบถ่ายในส้วมกึ่งกลางห้างดัง ตำรวจตามจับ เจอคลิปในโทรศัพท์อื้อ

17 เดือนเมษายน 2565 เมื่อเวลาโดยประมาณ 0.40 น. ผู้เสียหายบันทึกเหตุการณ์ ขณะตะเบ็งวิงวอน ภายหลังถูกชายแอบถ่ายคลิปในห้องอาบน้ำหญิง เหตุกำเนิดข้างในห้างแห่งหนึ่งบริเวณรัชดาภิเษก ตอนนั้นคนก่อเหตุพากเพียรแอบหนี

ระหว่างนั้นผู้เสียหายได้แจ้งตำรวจโดยทันที แล้วต่อจากนั้นตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจห้วยขวาง ได้ไปตรวจทาน รวมทั้งสามารถจับตัวผู้ก่อเรื่องพอดีปากซอยรัชดาภิเษก 4 รู้ชื่อเป็น นายโมดี อายุ 23 ปี ชนชาติภรรยานมา และก็ให้การสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เคยดำเนินการเป็นบุคลากรห้องอาหาร แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเบียร์สดกับเพื่อนพ้องๆหลังจากนั้นก็เลยแอบเข้าไปอยู่ด้านในห้องน้ำหญิงของห้างจุดเกิดเหตุ เมื่อมีหญิงสาวเข้าห้องอาบน้ำก็จะแอบถ่ายคลิป โดยอ้างถึงว่าเก็บไว้มองเอง

ด้านผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาอ่านหนังสือกับเพื่อนพ้องที่ค๊อฟฟี่ช็อปในห้าง เมื่อเข้าส้วมรวมทั้งมองเห็นผิดสังเกตราวกับมีเงาคนอยู่ข้างห้องสุขา ก็เลยมองออกไป ก็พบว่ามีเพศชายถือโทรศัพท์เคลื่อนที่แอบถ่ายคลิปอยู่ ก็เลยตะโกนร้องขอร้อง

พันตำรวจโท รณโลก รำเพยเพชร สารวัตรปกป้องรวมทั้งล้มล้าง สถานีตำรวจห้วยขวาง กล่าวมาว่า จากการพิจารณาโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ต้องหาเจอคลิปแอบถ่ายกว่า 50 คลิป เฉพาะในวันที่ก่อเหตุวันเดียว ถ่ายคลิปหญิงสาวผู้เสียหายที่ไปเข้าส้วมได้ถึง 6 คน ก็เลยฟ้องร้องคดีในข้อกล่าวหาปฏิบัติอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้ความรุนแรงทำร้ายฯ

เข้าชม : 125





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :