[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

กระดานสนทนาู้
ไต้ฝุ่นไมสักออกฤทธิ์ออกเดช ลูกเรือ 43 คน พร้อมโคเกือบจะ 6,000 ตัว หายวับนอกฝั่งประเทศญี่ปุ่น
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   


ไต้ฝุ่นไมสักออกฤทธิ์ออกเดช ลูกเรือ 43 คน พร้อมโคเกือบจะ 6,000 ตัว หายวับนอกฝั่งประเทศญี่ปุ่น

ข้าราชการรักษาการณ์ริมฝั่งประเทศญี่ปุ่นค้นหาเรือขนส่งปศุสัตว์เชื้อชาติปานามาชื่อ กัลฟ์ ไลฟ์สต็อก 1 ที่หายไประหว่างแล่นอยู่นอกริมตลิ่งอะมะไม่ โอชิมะ ด้านตะวันตกเฉใต้ของประเทศ ที่มีลูกเรือ 43 คน รวมทั้งโค 5,867 ตัว อยู่บนเรือ

ด้านผู้ประกาศของหน่วยรักษาการณ์ริมตลิ่งประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ขณะเรือแล่นอยู่นอกริมฝั่งของเกาะดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว มีลมแรงและก็ฝนตกหนัก ส่วนข้าราชการก็ได้รับสัญญาณขอร้องจากเรือลำนี้ และก็ภายหลังออกค้นหา ก็ช่วยเหลือลูกเรือได้เพียงแค่ 1 คน เมื่อตอนคืนวานนี้ (2 กันยายน)

เรือลำดังที่กล่าวมาแล้วเดินทางออกจากเมืองเนเปียร์ ด้านเหนือของนิวซีแลนด์ รวมทั้งมีจุดมุ่งหมายยังท่าเรือจิงถัง เมืองถังซาน บริเวณหูเป่ย์ ของจีน ซึ่งธรรมดาแล้วก็ใช้เวลาเดินทาง 17 วัน

ส่วนลูกเรือ 43 ผู้ที่เดินทางมาพร้อมกับเรือลำนี้ มีชาวประเทศฟิลิปปินส์ 39 คน ชาวนิวซีแลนด์ 2 คน แล้วก็คนออสเตรเลียอย่างต่ำ 1 คน รวมอยู่ด้วย

เวลาเดียวกัน ไต้ฝุ่นไมสักก็ทำความเสียหายให้กับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นจุดที่ลมพายุพัดขึ้นบก ไม่น้อย ด้วยเหตุว่ามีผู้ตายไป 1 คน เป็นเพศหญิงคนเมืองปูซาน และก็มีชายอายุราว 60 ปีคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ เพราะว่าถูกตู้แช่เย็นที่ตั้งอยู่นอกบ้านล้มทับ ขณะประชากรอีกราว 2,000 คนต้องหาที่อาศัยชั่วครั้งชั่วคราว

นอกเหนือจากนั้น พสกนิกรอีกโดยประมาณ 120,000 ครอบครัวในบางพื้นที่ตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้รวมทั้งบนเกาะเชจู ก็ไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ในตอนที่ลมพายุพัดผ่านอีกด้วย

เข้าชม : 132





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอซับใหญ่ ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ตั้งอยู่ ข้างสถานีตำรวจภูธรอำเภอซับใหญ่ 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   บุญรอด แสงสว่าง